Daily Archives: October 6, 2020

รถบรรทุกติดเครนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและส่วนพื้นฐาน

รถบรรทุกติดเครนในแง่ของคนธรรมดาคือรถบรรทุกที่มีอุปกรณ์เครนติดอยู่กับแท่นเคลื่อนที่ เครนขับเคลื่อนด้วยระบบไฮดรอลิกเพื่อวัตถุประสงค์ในการยกและลดของหนัก การใช้งานรถบรรทุกติดเครนต้องใช้ผู้ควบคุมที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและมีความรู้ในขั้นตอนความปลอดภัยที่จำเป็นเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุใหญ่และป้องกันไม่ให้เกิดการบาดเจ็บร้ายแรง

รถบรรทุกติดเครนกลายเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นอย่างยิ่งในหลายอุตสาหกรรม รถบรรทุกติดเครนในอุตสาหกรรมการก่อสร้างคงยากที่จะจินตนาการถึงการสร้างอาคารสูงโดยไม่ได้รับประโยชน์จากอุปกรณ์ดังกล่าว รถบรรทุกติดเครนทำงานในสามวิธีพื้นฐานสามารถทำงานเป็นเครนทรงตัวพร้อมคานแนวนอนที่หมุนรอบศูนย์กลางเพื่อยกน้ำหนัก มันสามารถทำงานเป็นเครน jib ที่มีระบบรอกที่พันสายเคเบิลเพื่อให้สามารถยกหรือลดการเคลื่อนไหวได้ และสามารถทำงานเป็นเครนไฮดรอลิก

ส่วนเสริมของบูมเครนที่ยื่นออกมาหรือกล้องโทรทรรศน์เพื่อให้บูมยาวมากขึ้น

ด้วยระบบไฮดรอลิกที่เกี่ยวข้องกับแรงดันน้ำมันที่เคลื่อนลูกสูบซึ่งจะช่วยยกสายเคเบิลรถบรรทุกติดเครนประกอบด้วยส่วนของรถบรรทุกพื้นฐานที่มีส่วนยึดติดซึ่งประกอบด้วยเครนและการทำงาน เนื่องจากเป็นรถบรรทุกติดเครนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจึงเป็นส่วนพื้นฐานและคำอธิบายของส่วนเครนของรถบรรทุกติดเครนไฮดรอลิกบูมเครนเป็นคุณสมบัติที่ง่ายที่สุดในการจดจำและเป็นส่วนสำคัญที่สุดของรถบรรทุกติดเครน นี่คือแขนของเครนที่ยกและ

หรือลดวัสดุที่มีน้ำหนักมาก ตามที่กล่าวมาสามารถใช้งานรถบรรทุกติดเครนได้สามวิธีซึ่งกำหนดลักษณะเฉพาะของบูมเครนสำหรับการทำงานแต่ละประเภทจิ๊บjib เป็นส่วนเสริมของบูมรถบรรทุกติดเครนที่ยื่นออกมาหรือกล้องโทรทรรศน์เพื่อให้บูมยาวมากขึ้นและช่วยให้สามารถยกได้สูงขึ้นเกียร์ Rotexเฟืองโรเท็กซ์ตั้งอยู่ใต้ห้องโดยสารหรือเครนและช่วยให้หัวเก๋งหมุนหรือหมุนบูมโดยใช้มอเตอร์ไฮดรอลิกห้องโดยสารของผู้ประกอบการรถบรรทุกติดเครนห้องโดยสารของผู้ปฏิบัติงานติดอยู่ที่ด้านบนของดาดฟ้าด้านบนของเกียร์ rotex ที่ช่วยให้ห้องโดยสารสามารถเลี้ยวได้

การใช้งานเครนโดยให้ความสมดุลเพื่อป้องกันไม่ให้เครนเอนหรือพลิกคว่ำ

ภายในห้องโดยสารมีเก้าอี้ของผู้ปฏิบัติงานอุปกรณ์ไฟฟ้าและแผงควบคุมของเครน จากเก้าอี้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมเครนโดยใช้จอยสติ๊กที่ควบคุมการเคลื่อนที่จากซ้ายไปขวาและไปข้างหน้าของบูม และคันเหยียบที่ควบคุมแรงดันรถบรรทุกติดเครนปั๊มเกียร์ rotex เช่นเดียวกับการเหลื่อมของบูมรถบรรทุกติดเครน ที่ถอดออกได้น้ำหนักถ่วงที่ถอดออกได้จะวางไว้ที่ด้านหลังของเครนและช่วยป้องกันไม่ให้เครนไม่สมดุลระหว่างการยก มีสูตรเฉพาะเพื่อช่วยในการกำหนด

จำนวนน้ำหนักถ่วงที่ต้องการตามรัศมีของบูมน้ำหนักบรรทุกและมุมบูมในการทำงานรถบรรทุกติดเครนรับจ้างขาตั้งให้ความมั่นคงและความสมดุลที่จำเป็นในการใช้งานเครนโดยให้ความสมดุลเพื่อป้องกันไม่ให้เครนเอนหรือพลิกคว่ำ เสามีสามส่วน คานหรือขาแผ่นหรือเท้าและบางครั้งลอย คานยื่นออกไปที่เท้าซึ่งวางอยู่บนพื้น ลูกลอยที่เป็นอุปกรณ์เสริมวางอยู่ใต้ตีนผีเพื่อสร้างฐานที่ใหญ่กว่าแผ่นรองเพื่อช่วยกระจายแรงรับน้ำหนักโดยเฉพาะเมื่อวางบนคอนกรีตหรือทางเท้า